Chuyển đến nội dung chính

Ống thép luồn dây điện ren BS4568 Panasonic


Trên thị trườngống luồn dây điện điện hiện nay, có nhiều loại ống thép luồn dây điện đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Blue Eagle, Smartube… Nhưng không vì đó mà các sản phẩm ống luồn dây điện thương hiệu Panasonic mất đi vị thế trên thị trường công nghiệp cơ điện M&E.


Đối với thương hiệu ống thép luồn dây điện Panasonic có nhiều loại như ống thép luồn dây điện trơn EMT, ống thép ren IMC và ống thép luồn dây điện ren BS 4568. Trong đó, sản phẩm ống thép ren Panasonic BS4568 là loại ống luồn dây điện cao cấp với những cấu tạo và đặc điểm vượt trội tạo cho ống thép BS4568 mang một phong cách mới mẻ sang trọng và khả năng sử dụng bảo vệ hệ thống điện tối ưu hơn.


Hiện nay, ống thép luồn dây điện ren BS4568 Class 3 Panasonic được công ty TNHH thiết bị điệnNam Quốc Thịnh nhập khẩu tồn kho với số lượng lớn, đáp ứng kịp thời nhu cầu mua, sử dụng của quý khách hàng. Sản phẩm hiện được sử dụng trong hệ thống điện với các kích thước D20, D25, D32 tương đương với đường kính đường là 20mm, 25mm, 32mm tạo điều kiện lắp đặt với các phụ kiện ống dễ dàng với kích thước chính xác.


Đặc điểm của ống thép luồn dây điện ren Panasonic BS 4568


  • Ống thép ren Panasonic Class 3 BS4568 là loại ống luồn dây điện được làm bằng vật liệu thép sơn tĩnh điện và thép mạ kẽm nhúng nóng.
  • Sản phẩm có bề mặt ngoài ống sáng bóng và trơn láng tạo cho ống thép có vẻ đẹp thẩm mỹ cao khi lắp đặt hệ thống ống treo tường, treo trần.
  • Ống BS 4568 là loại ống dày, được cắn ren chắc chắn,gắn kết với các phụ kiện hiệu quả và chắc chắn.
  • Ống có khả năng chống ăn mòn cao,phần thân bên ngoài và bên trong ống được mạ kẽm cao cấp bảo vệ ống thép khỏi bị ăn mòn bởi các hoá chất mạnh hay không khí biển.
  • Khả năng chống cháy hiệu quả, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao và cháy khi có sự cố hoả hoạn xảy ra.
  • Ống thép luồn dây điện ren Panasonic BS4568 có thành ống dày nên hiệu quả trong việc chống va đập tốt, ít bị hư hại khi có sự cố va chạm xảy ra.


Ống thép luồn dây điện ren Panasonic Class 3 BS4568 là dòng sản phẩm cao cáp đến từ Thái Lan, sản phẩm được khách hàng tin tưởng sử dụng với chất lượng vượt trội khả năng bảo vệ hệ thống điện cao cấp thường dùng cho nhà máy, nhà xưởng và các khu sản xuất công nghiệp.

Sản phẩm ống thép luồn dây điện ren Panasonic BS 4568 hiện đang được phân phối tại công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh.
Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: namquocthinh.com


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ống thép luồn dây điện trơn EMT Panasonic Thái Lan

Ngày nay, đối với các công trình dù nhỏ hay lớn thì việc sử dụng ống thép luồn dây điện trong thi công hệ thống điện là điều không thể thiếu. Ống thép luồn dây điện được ví như là trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ hệ thống dây dẫn điện và là khắc tinh của các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường. Ống thép luồn dây điện trơn EMT Panasonic Thái Lan Ống thép luồn dây điện giúp tăng tuổi thọ dây dẫn điện, chống cháy nổ và tạo nên một hệ thống luồn hoàn thiện, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ống thép luồn dây điện với nhiều thương hiệu như Panasonic, Blue Eagle, Smartube...  Trong đó, sản phẩm ống thép luồn dâyđiện EMT Panasonic đến từ Thái Lan là một trong những sản phẩm ống thép được Nam Quốc Thịnh nhập khẩu, đã và đang được nhiều nhà thầu, chủ đầu tư tin dùng trong các công trình trọng điểm. Ống thép luồn dây điện trơn EMT Panasonic là loại ống thép chất lượng cao chuyên sử dụng cho các công trình nhà máy xí nghiệp tại Thái Lan

Tìm hiểu công nghệ sản xuất gạch silicat canxi

Ngày nay, bên cạnh   gạch không nung , việc sản xuất gạch canxi Silicat không chỉ cung cấp cho thị trường xây dựng một chủng loại vật liệu xây có chất lượng cao mà còn góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, biến chất thải thành sản phẩm quý giá có thể tái sử dụng. Đây được xem là một ngành nghề lý tưởng trong tiến trình phát triển vật liệu không nung nói riêng, sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước nói chung.  Gạch silicat canxi  được làm từ cát và vôi nên thường được gọi là gạch vôi cát. Loại gạch này được sử dụng cho một số mục đích trong các ngành xây dựng như công trình trang trí trong các tòa nhà, công trình xây dựng.  Vật liệu sản xuất gạch silicat  1. Cát  Gạch silicat canxi chứa lượng cát cao khoảng 88 – 92%. Nó có nghĩa là tính chất của những viên gạch này phụ thuộc vào đặc tính của cát được sử dụng.  Thông thường, cát được sử dụng để sản xuất gạch silicat canxi phải được phân loại tốt và không chứa bất kỳ tạp chất nào như chất hữu cơ, thanh hòa tan…  2. Vôi  Hàm l

Ưu điểm nổi bật của gạch ống không nung

Gạch ống không nung  là một trong số những loại vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ ép rung biến tần, nguyên liệu chính gồm xi măng, mạt đá, cát và một số phụ gia khác… Điểm đặc biệt của gạch ống không nung chính là phương pháp chế tạo không cần thông qua nhiệt độ. Việc không sử dụng nhiệt để nung nóng đỏ viên gạch cho khả năng tăng độ bền lên rất nhiều lần. Độ bền này được định hình nhờ quá trình gia tăng lực ép và rùng trở thành chất kết dính trực tiếp cho những viên gạch này. Loại gạch này đạt chỉ số cao về cường độ độ nén cũng như uốn và độ ẩm hút nước nên rất thích hợp cho những công trình cao tầng. So với các loại gạch đất nung truyền thống, sản phẩm  gạch không nung  cho hiệu quả chịu lực tốt hơn, chính vì vậy, những công trình được xây dựng bằng loại gạch này thường cho độ an toàn rất cao. Gạch ống không nung hiện nay có khá nhiều chủng loại khác nhau và được sử dụng rộng rãi từ các công trình nhỏ đến các kiến trúc cao tầ